motorcycle lawyer దీని గురించి తప్పక తెలుసుకోవాల్సిన అవసరం అయితే ఉంది

motorcycle lawyer దీని గురించి తప్పక తెలుసుకోవాల్సిన అవసరం అయితే ఉంది మోటార్ సైకిల్ ప్రతి ఒక్కరు ఉన్నవారు తప్పనిసరిగా మోటార్ సైకిల్ కి కచ్చితంగా ఇన్సూరెన్స్ అయితే ఉండాలి మరొక విషయం ఏమిటంటే ముఖ్యంగా 18 సంవత్సరాలు దాటిన వారికి అయితే ఎవరైతే మోటార్ సైకిల్ నడిపిస్తున్నారు కచ్చితంగా వారికి లైసెన్స్ మాత్రం ఖచ్చితంగా ఉండాలి. మరి ముఖ్యంగా చాలామంది మోటార్ సైకిల్ ఎవరైతే నడిపి స్తున్నారు చాలామందికి ఇన్సూరెన్స్ లేకుండా నడిపి స్తున్నారు ఈ విధంగా నడిపించడం వల్ల ఎన్నో అనర్థాలు మనకు ఉన్నాయి అదేవిధంగా ఏదైనా ప్రమాదం జరిగితే ఇన్సూరెన్స్ కు సంబంధించి ఒక్క పైసా కూడా రాదు. మరొక విషయం ఏమిటంటే ఎవరైతే మోటార్ సైకిల్ పై ప్రయాణం చేస్తున్నారో చాలామందికి కూడా ఇన్సూరెన్స్ లేకుండా ప్రయాణం చేస్తున్నారు ఈ విధంగా చేయడం వల్ల ఎన్నో అనర్థాలు అదేవిధంగా మన కుటుంబం కూడా మనపై ఆధారపడి ఉందని మీరు గమనించండి ఈ మధ్యకాలంలో చాలామంది కూడా ఇన్సూరెన్స్ లేకుండా వాహనం నడిపించడం అయితే జరుగుతుంది మరి ముఖ్యంగా మోటార్ సైకిల్ చేసేవారు చాలా మంది కూడా ఎలిఫరెన్స్ లేకుండా ట్రైనించడమైతే జరుగుతుంది ఇది మంచి పద్ధతి కాదు అని నేను చెప్తున్నాను. మరొక విషయం ఏమిటంటే ఇన్సూరెన్స్ అనేది మనకు ఏదైనా యాక్సిడెంట్ కానీ ఏదైనా జరగరాని అనర్ధం మనకు జరిగితే మనకు ఇన్సూరెన్స్ నుండి డబ్బులు రావటం అయితే జరుగుతుంది. ఇందులో మూడు రకాల ఇన్సూరెన్స్ లు అయితే ఉంటాయి. మీ మోటార్ సైకిల్ కు ఏదైనా ప్రమాదం జరిగితే మీ మోటార్ సైకిల్ కుడా డబ్బులు రావటంటం జరుగుతుంది ఈ విధంగా ప్రతి ఒక్కరు కూడా ఇన్సూరెన్స్ ఉండే విధంగా కంపల్సరిగా మీరు లైసెన్స్ మాత్రమే తీసుకోండి లేకపోతే ఏదైనా ప్రమాదం జరిగితే మీకే అపాయం మరొక విషయం ఏమిటంటే చాలామందికి ఇన్సూరెన్స్ పైన ఒక అభిప్రాయం అయితే లేదు కచ్చితంగా మోటార్ సైకిల్ ఎవరైతే నడిపిస్తున్నారు వారు కచ్చితంగా తెలుసుకోవాల్సిన మరొక అంశం ఏమిటంటే ఎట్టి పరిస్థితుల్లో కూడా మీరు లైసెన్స్ లేకుండా ప్రయాణం చేయకండి ఇందులో అనేక రకాల ఇన్సూరెన్స్లైతే ఉంటాయి motorcycle lawyer మెయిన్ గా ఏదైనా ప్రమాదం జరిగితే మీకు ఇన్సూరెన్స్ కట్టిస్తుంది motorcycle lawyer అదే విధంగా వాహనానికి కూడా ఇన్సూరెన్స్ కట్టిస్తుంది అదేవిధంగా ఇన్సూరెన్సులు దాన్నిబట్టి ఇన్సూరెన్స్ అయితే ఉంటుంది ఈ విషయమైతే మీరు తప్పనిసరిగా గుర్తుంచుకోండి మరొక విషయం ఏమిటంటే ఇన్సూరెన్స్ అనేది ప్రతి ఒక్కరికి కూడా ఉండాలి ఒకవేళ మీ కుటుంబ సభ్యులకు కూడా అందరికీ మోటార్ సైకిల్ ఉన్నట్లయితే కచ్చితంగా ప్రతి ఒక్కరు కూడా ఇన్సూరెన్స్ అయితే తీసుకోవాలి ఇది తప్పకుండా గుర్తుంచుకోండి మరొక విషయం ఏమిటంటే ఇన్సూరెన్స్ లేకుండా చాలామంది వాహనాలు అయితే నడిపించడం అయితే జరుగుతుంది ఈ విధంగా నడిపేయడం వల్ల చట్టనిత్యా నేరం ఇది తప్పనిసరిగా మీరు గుర్తుంచుకోండి మరి ముఖ్యంగా మీరు ఎట్టి పరిస్థితుల్లో కూడా ఇన్సూరెన్స్ లేకుండా ప్రయాణమైతే చేయకండి ఈ విధంగా ప్రయాణం చేస్తే మీకు శిక్ష కూడా పడుతుంది అదే విధంగా జైలు శిక్ష కూడా మీరు అనుభవించవలసి ఉంటుంది చాలామందికి కూడా శిక్షలు పడుతున్నాయి అదేవిధంగా అనుభవించడం అయితే జరుగుతుంది ఇది తప్పనిసరిగా మీరు గుర్తుంచుకోండి తప్పకుండా మీరు లైసెన్స్ తీసుకోండి అదేవిధంగా ఎలాంటి శిక్షకు గురి కాకుండా మీరు జాగ్రత్తగా ఉండండి వేరే వేరే దేశాలలో మాత్రం ఖచ్చితంగా ఇన్సూరెన్స్ ఉండవలసిందే ఇన్సూరెన్స్ లేనిది ఎట్టి పరిస్థితుల్లో కూడా వాళ్ళు డ్రైవింగ్ కానీ ఇలాంటి పనులు చేయకుండా అక్కడి గవర్నమెంట్ చాలా స్టేట్ గా ఉంటుంది మరి ముఖ్యంగా ఇష్టం వచ్చినట్లుగా డ్రైవింగ్ చేయడం కూడా నేరమే చాలామంది మద్యం సేవించి డ్రైవింగ్ చేస్తూ ఉంటారు ఇది మంచిది కాదు మరి ముఖ్యంగా చెప్పాలి అంటే మద్యం చేసి వాహనం నడిపించారనుకోండి మీకు జైలు శిక్ష కూడా పడే అవకాశాలు చాలా ఎక్కువగా ఉంటాయి మరి ముఖ్యంగా మీ యొక్క లైసెన్స్ కూడా రద్దు చేయటమైతే జరుగుతుంది ఈ విధంగా మీరు తప్పనిసరిగా గుర్తు పెట్టుకోండి లేదంటే మీకే అన్యాయం అవుతుంది అని తప్పకుండా గుర్తుంచుకోండి ఫ్రెండ్స్ మరి ముఖ్యంగా గుర్తుంచుకోవాల్సిన విషయం ఏమిటంటే నేను ఇది మీ మంచి కోసమే నేను చెప్పడం అయితే జరిగింది అదేవిధంగా నేను చెప్పిన విధంగా మీరు ఇన్సూరెన్స్ తీసుకుంటే మీకే నయం లేకపోతే మీకే నష్టం అయితే జరుగుతుంది. ఇది మాత్రం మీరు తప్పనిసరిగా గుర్తుంచుకోండి లేకపోతే ఎన్నో రకాల ప్రమాదాలు అయితే మీరు కొట్టించుకోవలసి ఉంటుంది ఈమధ్య కాలంలో మా ఒక అతను ఫ్రెండ్స్ మోటార్ సైకిల్ నడిపించేటప్పుడు లైసెన్స్ లేదు అయితే అతడు రోడ్డు మీద ప్రయాణం చేసేటప్పుడు పోలీసులు అడ్డుకొని అతన్ని ఆపి లైసెన్స్ అడగటం అయితే జరిగింది అదే విధంగా వాహనం యొక్క పత్రాలు కూడా అడగడం అయితే జరిగింది. అప్పుడు అతని దగ్గర ఎలాంటి పత్రాలు కానీ ఏమీ లేవు అప్పుడు అతన్ని అరెస్టు చేసి జైలుకు తీసుకు వెళ్ళటం అయితే జరిగింది. తర్వాత అతడు బెయిల్ పై బయటకు వచ్చాడు కానీ ఇలాంటి పరిస్థితి మీకు రాకూడదు అని నేను ఈ ఆర్టికల్ రాయటం అయితే జరుగుతుంది ఈ విధంగా మీరు లైసెన్స్ తీసుకుంటే మీకే బెటర్ ఫ్రెండ్స్ ఎందుకు చెప్తున్నాను మీరు అర్థం చేసుకోండి లేకపోతే మీకే నష్టం వాటిల్లుతుంది అందుకోసమే మీరు ప్రతి ఒక్కరు కూడా తప్పనిసరిగా నేను చెప్పిన విధంగా మీరు లైసెన్స్ అయితే తీసుకోండి లేకపోతే మీకే నష్టమే ఎదురయ్యే అవకాశాలు చాలా ఎక్కువగా ఉంటాయి అందుకోసమే నేను చెప్తున్నాను తప్పకుండా జాగ్రత్తగా వినండి. అదేవిధంగా మరొక ఫ్రెండ్ తీర్థయాత్రలకు అని ప్రయాణమైతే చేయడం అయితే జరిగింది అప్పుడు తెలంగాణ బార్డర్లు అతన్ని పట్టుకోవడం అయితే జరిగింది అప్పుడు అతని దగ్గర ఇలాంటి లైసెన్స్ గాని ఏమీ లేవు ఈ విధంగా మీకు నష్టం కలగకూడదు అని నేను ఆర్టికల్ అయితే రాయటం అయితే జరుగుతుంది అందుకోసమే నేను చెప్తున్నాను మీరు తప్పకుండా లైసెన్స్ అయితే మీరు ఎంచుకోవటం అయితే జరగండి. అదేవిధంగా చాలామంది లైసెన్స్ లేకుండా వారం అయితే నడిపించడం అయితే జరుగుతుంది ఇది చాలా చట్టా రిత్యా తీరమని గుర్తుంచుకోండి విషయం ఏమిటంటే అవకాశం అయితే ఉంది మీ బండిని కూడా ట్రాఫిక్ పోలీస్ వాళ్ళు తిరిగి ఈ విషయమైతే మీరు తప్పకుండా లేకపోతే మీకే ప్రమాదం ఎదురయ్యే అవకాశాలైతే చాలా ఎక్కువగా ఉంటాయి అదే విధంగా మంచి కంపెనీకి సంబంధించి మోటార్ సైకిల్ కు సంబంధించి ఇన్సూరెన్స్ అయితే తీసుకోండి అదేవిధంగా కొన్ని కొన్ని కంపెనీలు ఇన్సూరెన్స్ పేరిట మిమ్మల్ని మోసం చేసే అవకాశం అయితే ఉంది అందుకోసమే మీకు చెప్పొచ్చుగా ఇన్సూరెన్స్ అనేది మంచి కంపెనీ ఫ్రెండ్స్. తప్పకుండా నేను చెప్పిన విధంగా మీరు అన్ని పాటించండి ఇన్సూరెన్స్ అనేది మెయిన్ అవసరము అందుకోసమే నేను చెప్పిన విధంగా మీరు తప్పకుండా ఇన్సూరెన్స్ ప్లాన్ అయితే తీసుకోండి ఈ విధంగా నేను చెప్పిన విధంగా మీరు తప్పకుండా చేసినట్లయితే మీకు ఎలాంటి నష్టం వాటిల్లకుండా మీరే తగు జాగ్రత్తగా ఉంటారు అని గుర్తుంచుకోండి ఈ విధంగా నేను చెప్పిన విధంగా మీరు చేయండి ఇలాంటి అపాయాలు తెచ్చుకోకుండా అదే విధంగా మీరు క్షేమంగా ఉండేవిధంగా అదే విధంగా మీ ఫ్యామిలీ క్షేమంగా ఉండే విధంగా మీరు తగు జాగ్రత్తలు తీసుకుంటే మీకు చాలా అవసరం అదేవిధంగా నేను చెప్పిన విధంగా అన్ని పాయింట్ మీరు గుర్తుంచుకోండి అదేవిధంగా ఇన్సూరెన్స్ లు తీసుకోండి అదేవిధంగా లైసెన్సులు కూడా తీసుకొనిమీరు ఇలాంటి ప్రమాదంలోను కాకుండా మీరు తగుజాగ్రత్తలు అయితే తీసుకుని ప్రయత్నం అయితే చేయండి ఈ విధంగా చేస్తే మీకే మంచిది. అదేవిధంగా మీ ఫ్యామిలీకి కూడా చాలా సేపు అని గుర్తుంచుకోండి మరి ముఖ్యంగా నేను చెప్పిన విషయాలు మీరు ప్రతి పాయింట్ని మీరు క్షుణ్ణంగా గుర్తుంచుకొని ఇలాంటి పొరపాటు తాగిపోకుండా మీరు తగు జాగ్రత్తలు తీసుకోండి ఈ విధంగా నేను చెప్పిన విధంగా మీరు చేసుకోండి ఫ్రెండ్స్ అదేవిధంగా ఈ మధ్య కూడా నాకు కూడా ఈ విధమైన సిచువేషన్ అయితే జరిగింది అందుకోసమే నేను మీకు తెలియాలని ఉద్దేశంతో మాత్రమే చేపడమైతే జరుగుతుంది. మరి ముఖ్యంగా ఇవన్నీ తెలియక కూడా చాలామంది ప్రజలు అయితే ఉన్నారు వారికి కూడా తెలియని వారికి కూడా మీరు తెలిసే విధంగా ప్రయత్నం అయితే చేయండి ఎందుకంటే వారికి కూడా తెలుసుకొని ఇలాంటి ప్రమాదాలకు లోను కాకుండా వారు కూడా జాగ్రత్తగా ఉంటారని నేను చెబుతున్నాను ఆ విధంగా అయితే మీరు చేయండి అదేవిధంగా మీ కుటుంబ సభ్యులు మీ స్నేహితులు మీ కుటుంబంలో ఉన్న వారందరూ కూడా ఇలాంటి ఇన్సూరెన్సులు లైసెన్సులు కలిగి ఉండాలని వారితో కూడా చెప్పండి అప్పుడు మాత్రమే ఇలాంటి నష్టాలు జరగకుండా మీరు మీ యొక్క ఫ్యామిలీ ఏ మాత్రం చాలా జాగ్రత్తగా ఉంటుందని మీరు గుర్తుంచుకోండి ఫ్రెండ్స్ ఈ విధంగా తగినమైన ఇన్సూరెన్సులు లైసెన్స్ తీసుకుంటేనే మీకు మీ ఫ్యామిలీకి చాలా సేపు అని మీరు తప్పకుండా గుర్తుంచుకోండి లేకపోతే చాలా ప్రమాదాలు అయ్యే అవకాశం అయితే ఉంది అలా జరగకుండా ఉండాలి అంటే మీరు అవసరమైన సేఫ్టీ ప్రికాషన్స్ మాత్రం కచ్చితంగా జ్యూస్ చేయాల్సి ఉంటుంది అందుకోసమే నేను చెప్పిన విధంగా మీరు తప్పకుండా వాడండి అదే విధంగా మీకు మీ కుటుంబ సభ్యులకు అదే విధంగా మీ దోస్తులకు కూడా వీటి పైన అవగాహన తెప్పించడానికి ప్రయత్నం అయితే చేయండి నేను నా వంతు కృషి చేస్తున్నాను నేను మీకు తెలియని దేశంతో నేను ఈ ఆర్టికల్ అయితే ప్రయత్నం అయితే జరిగింది.

కామెంట్‌లు